Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Khắc phục nhanh chóng mặt kính Galaxy S6

Như thường lệ, tất cả dòng sản pẩm đầu ra xách tay thường có mặt trên smartphone martket sớm hơn phiên bản xịn. Và phiên bản Samsung Galaxy S6 xách tay phiên bản quốc tế hiện đã chính thức có hàng tại Bạch Long Mobile. Với một cấu hình hoành tráng mẽ, Lcd display siêu nét cùng một designphong cách nhưng số tiền thanh toán bán lại rất dễ chịu, Samsung Galaxy S6 mang từ nước ngoài hứa hẹn sẽ tạo nên sức hút hoành tráng mẽ trong thị phần di động cao cấp.
Samsung Galaxy S6 xách tay phiên bản phổ thông vẫn được trang bị phần ngoài nhôm thay mặt kính nguyên khối với hai mặt miếng dán Gorilla Glass 4 cá tính và cứng cáp. Máy có Thay mặt kính galaxy s6 maxmobile độ mỏng ấn tượng với chỉ 6.9mm, tức mỏng hơn smartphone iphone 6 0.1mm. Các cạnh và hầu hết góc được bo tròn nhẹ kết hợp với màn hình có độ rộng dài kính galaxy s6 maxmobile vừa phải đã giúp Samsung Galaxy S6 mang từ nước ngoài mang đến cho quý vị cảm giác cầm trên tay khá thoải mái.
dien-thoai-Lumia-640-XL
Máy vẫn được trang bị màn hình 5.1 inch, cùng kích thước với người đàn anh của mình là Galaxy S5. Tuy nhiên, thay do FullHD, Samsung Galaxy S6 mang từ nước ngoài phiên bản world có màn hình cảm ứng QHD 1440 x 2560 pixel. Với độ dày điểm ảnh cao mạnh khiếp – 577ppi đã hỗ trợ cho Samsung Galaxy S6 trở thành một thay màn hình galaxy trong những chiếc "dế yêu" có độ dày điểm ảnh cao nhất hiện tại. Samsung vẫn trang bị tấm nền Super AMOLED truyền thống cho máy. Khoảng 1 năm trở Thay màn hình galaxy s6 edge maxmobile lại đây thì màn hình Super AMOLED đã được cải tiến rất nhiều. Màu sắc vẫn lung linh và nịn mắt nhưng không còn quá lố tới mức mất luôn tham khảo như tất cả dòng máy cũ. Những điểm hoành tráng màn hình galaxy s6 edge của Super AMOLED như màu đen sâu tuyệt đối góp maxmobile phần tiết kiệm pin, góc nhìn chất lượng và độ sáng cao vẫn được duy trì trên màn hình cảm ứng của Samsung Galaxy S6 mang từ nước ngoài.
Như đã nói, các phiên bản Samsung Galaxy S6 và S6 Edge đều chỉ được trang bị 1 thế hệ vi sửa chữa đặc biệt. Do đó, sẽ ko có sự khác biệt nào trong cấu hình giữa Samsung Galaxy S6 xách tay và phiên bản xịn. Máy được trang bị vi xử lý 8 nhân kĩ thuật 64-bit Exynos 7420 vì chính Samsung mở rộng. Vi thay thế này có 4 nhân xung 2.1GHz và 4 nhân chất lượng thấp hơn tương trợ tiết kiệm pin hoạt động ở xung nhịp 1.5GHz. Đây là vi xử khủng mẽ nhất của Samsung ở thời điểm Thay màn hình asus zenfone lazer thành hưng mobile lúc này và hoàn toàn có thể sánh ngang với Snapdragon 810 của Qualcomm. Hơn nữa, Samsung Galaxy S6 xách tay còn được trang bị RAM 3GB cùng bộ nhớ trong tuỳ chọn 32, 64 hoặc 128GB. Máy sẽ không giúp khe cắm thẻ nhớ lớn mạnh tuy nhiên với những tuỳ chọn dung lượng khá dồi dài, quý vị cũng không vần phải quá chằn trọc về việc lưu trữ nội dung trên máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét